Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

27/08/2017 02:05 443 views Category: Dự án thành công

Logo là sự khởi đầu cần thiết trong việc thiết kế thương hiêu của doanh nghiệp. Một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả cần gửi gắm chính xác thông điệp mà thương hiệu hướng đến.

Dự án Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM được thiết kế bởi Sao Kim.

Tổng quan dự án
 
Công ty cổ phần xây dựng Phú Mỹ – Pmec là doanh nghiệp bất động sản với dòng sản phẩm chủ chốt là căn hộ nhỏ, giá bán vừa phải, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của đại đa số người dân. Loại hình nhà ở này được giới đầu tư địa ốc thường gọi là “Affordable Housing”. Thuộc phân khúc thu nhập trung bình.
Để chuẩn bị cho quá trình ra mắt sản phẩm, công ty Phú Mỹ hợp tác với Sao Kim hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tên, slogan và logo.
 
Giải pháp
 
Tên thương hiệu: Simona Home
Nguồn gốc: Sử dụng lối ghép từ, SIMONA được tạo thành từ “Simple”, “Moderm” và “Natural” trong tiếng Anh với thông điệp về một khu đô thị “Đơn giản”, “Hiện đại” và gần gũi với “Thiên nhiên”. SIMONA thoạt nghe thì không có nhiều liên tưởng đến một dự án bất động sản, nhưng những tiêu chí mà Phú Mỹ hướng đến lại được thể hiện rất trọn vẹn trong dự án này. 
Tính cách thương hiệu: Hiện đại, thân thiện, ngọt ngào, văn minh
Slogan của thương hiệu
Để chuyển tải cho thương hiệu 1 ý nghĩa, một kim chỉ nam theo mong muốn nên việc sáng tác một slogan cho thương hiệu là không thể thiếu. Sau cùng slogan được lựa chọn là: Simona – khởi đầu mới, cuộc sống mới. Bởi ý nghĩa trọn vẹn trong từng câu chữ.
Câu slogan nhằm truyền tải đến người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm nhà căn hộ của Simona.
Câu khẩu hiệu ngắn gọn, dễ hiểu, dễ đọc, dễ dàng ghi nhớ, lại khơi gợi được sự liên tưởng tốt sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng những vị khách hàng khó tính nhất. 
Logo thương hiệu
Logo Simona Home được hình thành từ hai yếu tố, biểu tượng và tên thương hiệu. Biểu tượng được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc lá với tạo hình đang xòe giúp truyền đạt ý nghĩa nền móng, sự nâng niu, là mẹ đất cung cấp nguồn năng lượng vô hạn giúp đô thị vững chắc và phát triển.
Hình tròn cam thể hiện cho mặt trời, sự soi sáng cho mọi nền văn minh trên nhân loại, ngoài ra cũng có vai trò bảo vệ cho khu đô thị. 
Font chữ không chân hiện đại nhằm tạo điểm  nhấn khác biệt so với các thương hiệu đang có trên thị trường.
Logo sử dụng màu cam của sự nhiệt huyết, của năng lượng và đầy sức sống, kết hợp với màu xanh của thiên nhiên, sự trong lành. 
 

Công ty CP kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ (Phú Mỹ)

Công ty CP kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ (Phú Mỹ) được thành lập vào tháng 5 năm 2007, Phú Mỹ là công ty chuyên về ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp vào thực tiễn xây dựng ở Việt Nam.

SỨ MỆNH CỦA PHÚ MỸ

Cung cấp các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong các dự án đầu tư xây dựng của khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ, tiến bộ kỹ thuật và kinh nghiệm tích lũy của đội ngũ chuyên gia nhằm hướng tới mục tiêu giảm chi phí đầu tư và chi phí vận hành của dự án.

Dịch vụ cung cấp

Dự án tham khảo

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Thiết kế logo Simona

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Phối cảnh logo

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Phối cảnh logo

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Phối cảnh logo

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Phối cảnh logo

Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM

Phối cảnh logo

Trên đây là dự án Xây dựng thương hiệu bất động sản Simona tại TP HCM được thiết kế bởi Sao Kim. Để tham khảo nhiều dự án hơn, chi tiết bối cảnh dự án vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY. Để lên kế hoạch thiết kế logo cho doanh nghiệp Quý khách vui lòng click Liên hệ báo giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Tiêu đề

Nội dung yêu cầu dịch vụ

Chọn nơi làm việc

Để chống Spam,
vui lòng điền đáp án đúng vào ô dưới

Kết quả

Rate this post

Bài viết liên quan