Tái thiết kế thương hiệu cho khách sạn 3 sao COSIANA tại Hà Nội

13/07/2017 02:03 278 views Category: Kiến thức thiết kế logo

Logo là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế thương hiêu . Dưới đây là dự án Tái thiết kế thương hiệu cho khách sạn 3 sao COSIANA tại Hà Nội do Sao Kim thực hiện.

Trong dự án này Sao Kim thực hiện việc sáng tạo thương hiệu mới cho khách sạn 3* Prince. Công việc bao gồm từ đặt tên, sáng tác slogan và biểu tượng mới cho khách sạn.

Thách thức: 
Khách sạn 3* Prince cần một cái tên mới để tránh khỏi những thiệt hại do nhầm lẫn vì trùng tên với một số khách sạn 2* khác ngay gần địa điểm của mình. Mặt khác đây cũng là cơ hội để khách sạn làm mới mình thông qua một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.

Giải pháp:
Sau khi phân tích cạnh tranh, chúng tôi quyết định sử dụng thông điệp “sự ấm áp thân thiện” và “đậm nét Á Đông” để tiến hành việc đặt tên. Cosiana được chọn vì truyền tải xuất sắc thông điệp này. Xuất phát từ “Cosy – ấm cúng, thân mật” và “Asia – Á châu”. Cosiana tạo ra một từ mới hoàn toàn dễ nhớ, giầu âm điệu, có khả năng bảo hộ nhãn hiệu và đặc biệt giầu ý nghĩa để truyền thông.
 

Cosiana Hotel

Cosiana Hotel là một trong những khách sạn 3 sao chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với vị trí lí tưởng tại Hà Nội, tại đây khách du lịch hoàn toàn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, nhà múa rối nước Thăng Long,… Đặc biệt, khách du lịch chỉ mất 3 phút đi bộ từ ga tàu Hà Nội để đến được khách sạn.

Dịch vụ cung cấp

Dự án tham khảo

Tái thiết kế thương hiệu cho khách sạn 3 sao COSIANA tại Hà Nội

Thiết kế logo khách sạn Cosiana

Tái thiết kế thương hiệu cho khách sạn 3 sao COSIANA tại Hà Nội

Đặt tên cho khách sạn 3 sao – COSIANA

Tái thiết kế thương hiệu cho khách sạn 3 sao COSIANA tại Hà Nội

Sáng tác slogan cho Cosiana Hotel: Where Cozy Memory Lasts

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Tiêu đề

Nội dung yêu cầu dịch vụ

Chọn nơi làm việc

Để chống Spam,
vui lòng điền đáp án đúng vào ô dưới

Kết quả

Rate this post

Bài viết liên quan