Dự án đặt tên và thiết kế thương hiệu cửa sổ Green Window tại Hà Nội

18/05/2017 02:03 225 views Category: Dự án thành công

Logo là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế thương hiêu . Dưới đây là dự án Dự án đặt tên và thiết kế thương hiệu cửa sổ Green Window tại Hà Nội do Sao Kim thực hiện.

Mục tiêu của dự án này là tìm kiếm tên gọi cho nhãn hiệu mới cho sản phẩm của nhựa lõi thép của công ty CP Đầu tư TM & SX Lộc Thành Window.
Nhãn hiệu sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Lộc Thành Window là một nhãn hiệu mới, chuẩn bị tung ra thị trường. Nhìn chung, ưu thế về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ (nếu không phải là ưu thế tuyệt đối) sẽ không thể tạo nên sự khác biệt cho một nhãn hiệu cửa nhựa. Trên thực tế khi triển khai dự án này, Sao Kim đồng thời đề xuất các phương án khác biệt hóa dựa trên ý nghĩa từng tên thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Green Window – phương án tên được lựa chọn – mang thông điệp về môi trường và về sự thân thiện. Đây là một xu thế lớn của công nghệ, đồng thời cũng là một phương pháp khác biệt hóa hiệu quả đánh vào nhận thức cao cấp của người tiêu dùng. Các mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu sau đó cũng nhấn mạnh thuộc tính này của tên thương hiệu nhằm tạo ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

CP Đầu tư TM & SX Lộc Thành Window

Mục tiêu của dự án này là tìm kiếm tên gọi cho nhãn hiệu mới cho sản phẩm của nhựa lõi thép của công ty CP Đầu tư TM & SX Lộc Thành Window.
Nhãn hiệu sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Lộc Thành Window là một nhãn hiệu mới, chuẩn bị tung ra thị trường. Nhìn chung, ưu thế về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ (nếu không phải là ưu thế tuyệt đối) sẽ không thể tạo nên sự khác biệt cho một nhãn hiệu cửa nhựa. Trên thực tế khi triển khai dự án này, Sao Kim đồng thời đề xuất các phương án khác biệt hóa dựa trên ý nghĩa từng tên thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Green Window – phương án tên được lựa chọn – mang thông điệp về môi trường và về sự thân thiện. Đây là một xu thế lớn của công nghệ, đồng thời cũng là một phương pháp khác biệt hóa hiệu quả đánh vào nhận thức cao cấp của người tiêu dùng. Các mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu sau đó cũng nhấn mạnh thuộc tính này của tên thương hiệu nhằm tạo ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

Dự án tham khảo

Dự án đặt tên và thiết kế thương hiệu cửa sổ Green Window tại Hà Nội

Đặt tên thương hiệu & thiết kế logo GREEN WINDOW

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Tiêu đề

Nội dung yêu cầu dịch vụ

Chọn nơi làm việc

Để chống Spam,
vui lòng điền đáp án đúng vào ô dưới

Kết quả

Rate this post

Bài viết liên quan