Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

20/12/2018 02:13 79 views Category: Dự án thành công

Logo là sự khởi đầu không thể thiếu trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Một logo độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp cần gửi gắm chính xác thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến.

Dự án Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội được thiết kế bởi Sao Kim.

Bối cảnh dự án

Kinh doanh thời trang đang trở thành một lĩnh vực nhiều hấp dẫn, trong đó thương hiệu thời trang De Tramis cũng mong muốn gặt hái được thành công từ kinh doanh thời trang. Thương hiệu De Tramis hướng tới các thiết kế dành cho giới trẻ từ 20 – 33 tuổi với phong cách trẻ trung, năng động và đơn giản. Các sản phẩm bao gồm hàng may mặc và hàng thiết kế. De Tramis là thương hiệu thời trang có quy mô, hướng tới phát triển quy mô, mở thêm nhiều cửa hàng.

 

Thách thức của doanh nghiệp

Trong vô số các thương hiệu thời trang trên thị trường hiện nay, tạo nên sự khác biệt và độc đáo trở thành một trong những yếu tố sống còn với mỗi doanh nghiệp. Khó khăn lớn nhất với thương hiệu De Tramis hay bất cứ thương hiệu thời trang nào khác là phải có được một logo nhận dạng thương hiệu thật khác biệt, cá tính, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, De Tramis mong muốn có được logo nhận dạng thương hiệu truyền tải được thông điệp thời trang giúp người mặc đẹp hơn, tự tin hơn, và phù hợp xu hướng, thiết kế tối giản và dễ nhớ.

 

Giải pháp và kết quả

Tuân thủ theo mong muốn của chủ sở hữu thương hiệu và đặc tính sản phẩm cũng như định hướng phát triển kinh doanh trong tương lai, logo nhận dạng thương hiệu của De Tramis được thiết kế theo phong cách tối giản, tiết giảm tối đa họa tiết và màu sắc. Logo nhận dạng thương hiệu De Tramis có dạng chữ, gồm sự kết hợp chữ D cách điệu tạo thành nền đen bao trùm và chứa đựng chữ t thanh mảnh, trẻ trung gợi lên vóng dáng đẹp đẽ của tuổi trẻ. Sắc đen chủ đạo của logo nhận dạng thương hiệu gợi lên nét quý phái, sang trọng nhưng cũng rất giản đơn đúng như nhóm đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng tới – nhóm khách hàng dưới 30 tuổi. Logo nhận diện thương hiệu mới mang lại cho De Tramis diện mạo mới, cải thiện hình ảnh và năng lực cạnh tranh của thương hiệu. Logo nhận dạng thương hiệu mới đã được sử dụng hiệu quả cho nhiều hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, sử dụng trong các sản phẩm truyền thông của thương hiệu để lan tỏa thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn.

Thương hiệu thời trang De Tramis

Thương hiệu De Tramis hướng tới các thiết kế dành cho giới trẻ từ 20 – 33 tuổi với phong cách trẻ trung, năng động và đơn giản. Các sản phẩm bao gồm hàng may mặc và hàng thiết kế.

Dịch vụ cung cấp

Dự án tham khảo

Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

Phối cảnh logo nhận diện thương hiệu thời trang De Tramis

Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

Phối cảnh logo nhận diện thương hiệu thời trang De Tramis

Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

Phối cảnh logo nhận diện thương hiệu thời trang De Tramis

Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

Phối cảnh logo nhận diện thương hiệu thời trang De Tramis

Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội

Phối cảnh logo nhận diện thương hiệu thời trang De Tramis

Trên đây là dự án Đặt tên, thiết kế logo thương hiệu thời trang giới trẻ De Tramis tại Hà Nội được thiết kế bởi Sao Kim. Để tham khảo nhiều dự án hơn, chi tiết bối cảnh dự án vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY. Để lên kế hoạch thiết kế logo cho doanh nghiệp Quý khách vui lòng click Liên hệ báo giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Tiêu đề

Nội dung yêu cầu dịch vụ

Chọn nơi làm việc

Để chống Spam,
vui lòng điền đáp án đúng vào ô dưới

Kết quả

Rate this post

Bài viết liên quan